Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Cây Cảnh "Tuyết Sơn Phi Hồng"

Cây Cảnh "Tuyết Sơn Phi Hồng"

Shop cây cảnh, cây giống KK - Ms. Hằng: 0947 830 510

Ngày nay việc trồng cây tạo không gian đẹp, lãng mạn cho ngôi nhà là thiết thực. 
Shop Cây Cảnh, Cây Giống KK sẽ cung cấp loài hoa loài cây mang vẻ đẹp kiêu sa, thanh tao đến cho mọi người "Tuyết Sơn Phi Hồng" nghe tên là đủ hiểu được vẻ đẹp thế nào. Với tên gọi ấn tượng cùng sắc lá, sắc hoa đặc biệt đã đem đến sự cuốn hút cho người ngắm nhìn.
Cây Cảnh Tuyết Sơn Phi Hồng

Cây cảnh Tuyết Sơn Phi Hồng với toàn bộ lá màu trắng bạc nổi bật những cụm hoa màu hồng rực rỡ gấy ấn tượng mạnh cho người nhìn từ xa.
Tuyết Sơn Phi Hồng cái tên và vẻ đẹp kiêu sa, hoang dại với cấu trúc lá, màu sắc hoa toát lên vẻ đẹp hút hồn, mê mẫn không thể lẫn vào trong những cây xanh thường thấy.

cây cảnh tuyết sơn phi hồng

Cây cảnh Tuyết Sơn Phi Hồng là dạng cây bụi dùng trồng cây công trình, trang trí cảnh quan sân vườn công viên, quán cà phê. Cây có màu sắc hoa lá đẹp nên được dùng trồng dọc lối đi, làm hàng rào. 
Tuyết Sơn Phi Hồng ngoài cây cảnh còn tính năng trị bệnh với lá và hoa khô của cây tuyết sơn phi hồng có thể pha vào trà thảo dược tạo thức uống an thần tốt trước khi đi ngủ hoặc điều trị cảm lạnh và cúm. 

Tuyết Sơn Phi Hồng

Tuyết Sơn Phi Hồng thuộc loại dễ trồng, phát triển chậm nhưng sức sống mạnh. Cây cảnh Tuyết Sơn phi Hồng phát triển tốt nhất trong các loại đất đá vôi có sỏi nhưng chúng không kén chọn về độ pH. Cây không ưa đất màu mỡ hay phân bón; chúng sẽ bất đắc dĩ nở hoa trong đất tốt. Cây tuyết sơn phi hồng có xu hướng lan rộng khi cây già. Để hạn chế điều này, ta cần giữ đất khô, tỉa bớt phần ngọn cho các tán lá mọc nhiều và phân nhánh nhỏ gọn.
Cây giống Tuyết Sơn phi Hồng
Cây cảnh cây giống Tuyết Sơn Phi Hồng là lựa chọn vừa trồng nở hoa đẹp vừa làm trà tốt.
Liên hệ: Ms. Hằng - 0947 830 510


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN MỚI NHẤT

TÁO THAILAND GIÒN NGỌT SIÊU NGON ĐÂY.

  TÁO THAILAND GIÒN NGỌT SIÊU NGON ĐÂY. Mại dô mại dô mại dô mọi người ơi mọi người ơiiii!!!!! Cây táo Thái không chỉ mang đến cho chúng ta ...

THÔNG TIN ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU