Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Trang Mỹ Hồng Một Cốt KK

 Trang Mỹ Hồng Một Cốt KK

Shop Cây Cảnh Cây Giống KK cung cấp cây giống Trang Mỹ Hồng Một Cốt Cao 30-40cm, cây phát triển tốt, khoẻ mạnh cho nhiều hoa.

TrangMyHongKKTrang Mỹ Hồng KK

Cây Trang Mỹ còn gọi là cây Hoa Mẫu Đơn, là giống hoa truyền thống đuợc mọi nguời yêu thích trồng trong vuờn cho hoa quanh năm, dùng cắt nhánh hoa cắm trưng bàn thờ. Cây Trang Mỹ chịu nắng hạn tốt nên đuợc dùng trồng bồn hoa trang trí công viên hay công trình căn hộ...Cây Trang Mỹ Hồng một cốt rất khoẻ cho hoa đẹp, chùm hoa to sắc màu sặc sỡ.

Trang-Mỹ-Hồng-Một-Cốt giống

Hoa Trang Mỹ với những cụm hoa lớn, lá to, có mùi thơm dịu nhẹ, cây ra hoa chủ yếu vào mùa hè. Hoa Trang là loài hoa tuợng trưng cho sự giàu có, thịnh vuợng với sắc màu đẹp thể hiện sự quý phái. Hoa Trang Mỹ đỏ biểu tuợng cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc con cháu sum vầy đông vui tại Nhật Bản. Hoa còn mang ý nghĩa thẹn thùng, e lệ, thục nữ của những cô gái xinh đẹp trong văn hoá Phương Tây.

Trang mỹ hồng KK
Trang Mỹ Hồng Một Cốt KK, giống hoa tốt, khoẻ - đồng hành, phát triển tốt cùng ngưòi trồng yêu thích hoa

Cần tư vấn hãy gọi ngay Ms. Hằng: 0947 830 510 - Mr. Vinh: 0908 420 770

 hoặc tham khảo đặt hàng tại https://caycanhcaygiongkk.blogspot.com/ 




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN MỚI NHẤT

TÁO THAILAND GIÒN NGỌT SIÊU NGON ĐÂY.

  TÁO THAILAND GIÒN NGỌT SIÊU NGON ĐÂY. Mại dô mại dô mại dô mọi người ơi mọi người ơiiii!!!!! Cây táo Thái không chỉ mang đến cho chúng ta ...

THÔNG TIN ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU