Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Cây Cảnh KK "Dây Đăng Tiêu, Lan Tiêu" leo Tường

Cây Cảnh "Dây Đăng Tiêu, Lan Tiêu" leo tường

Shop cây cảnh cây giống KK - Ms. Hằng: 0947 830 510

 Giàn hoa leo kín rào mang vẻ đẹp thân thiện, lãng mạn trong lành tôn lên nét đẹp cho ngôi nhà. Shop cây cảnh cây giống KK giới thiệu loài hoa, loài cây, dây leo đẹp với cánh hoa và màu sắc hớp hồn người ngắm, người trồng.

Dây Đăng Tiêu, Lan Tiêu

Dây Đăng Tiêu hay còn gọi là cây Lan Tiêu hay Cây Hoa Nữ Uy một cái tên tạo cảm nhận mềm mại, thanh tao, thân thiện. 
Cây Đăng Tiêu biểu trưng cho sự quyến rũ, ngọt ngào. Với sắc hoa tươi tắn, những giàn dây lan tiêu sẽ tô điểm thêm cho không gian sự tươi mới.
Hoa dây leo Đăng Tiêu

Dây đăng tiêu, Lan Tiêu là một loài cây dây leo thân gỗ rụng lá hoặc bán thường xanh. Dây đăng tiêu có nguồn gốc ở các miền của Hoa kỳ. 

Dây đăng tiêu có thể cao đến 12 m, leo bò bằng rễ con trên không (rễ khí sinh ngắn ở các đốt thân). 

Lá dây Đăng Tiêu: mọc đối xứng nhau, dạng kép lông chim 2 lần, lá chét có màu xanh đậm và sáng bóng, có răng cưa, mọc dài ra và nhọn, tròn lại ở phần cuống lá.

Hoa dây Đăng Tiêu: có màu vàng cam hoặc đỏ cam, mọc nhiều thành cụm từ 4 – 10 hoa, mọc thành chùm ở đầu cành, buông thõng xuống rất ngộ nghĩnh đẹp mắt và hoa rất bền.

Cây giống "Dây Đăng Tiêu, Lan Tiêu, Hoa Nữ Uy" cao từ 40 - 50cm, Rễ khỏe, sức sống mạnh, thích hợp nhiều loại đất. Thích hợp trồng bờ tường rào, ban công tạo màu xanh cho không gian sống.

Dây leo tường Đăng Tiêu, Lan Tiêu

Dây lan tiêu sống tốt ở nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp vì thế rất thích hợp cho những cánh cổng nhà hay ngoài ban công, sân thượng... Ở nơi có nhiều ánh sáng cây sẽ cho nhiều hoa hơn.

Vì cây dây Đăng Tiêu có khả năng chịu hạn nên chỉ cần tưới đủ ướt đất là được,

Đất trồng:  đất trồng cần khô thoáng, thoát nước tốt. cây chịu được nhiều điều kiện đất khác nhau.

Dây đăng tiêu thường được trồng thành vòm cổng hay giàn leo, hàng rào nở hoa rực rỡ tạo khung cảnh đẹp nhờ sắc cam của hoa và xanh mát màu lá.

Bạn có nhu cầu xin liên hệ: shop cây cảnh cây giống KK - Ms. Hằng: 0947 830 510 để được tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

THÔNG TIN MỚI NHẤT

TÁO THAILAND GIÒN NGỌT SIÊU NGON ĐÂY.

  TÁO THAILAND GIÒN NGỌT SIÊU NGON ĐÂY. Mại dô mại dô mại dô mọi người ơi mọi người ơiiii!!!!! Cây táo Thái không chỉ mang đến cho chúng ta ...

THÔNG TIN ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU